mountain mountain

Bảng giá quảng cáo Facebook

Bảng giá quảng cáo Facebook ngành

Một số câu hỏi thường gặp

4 lợi ích khi sử dụng quảng cáo Facebook

Chỉ cần 1$ mỗi ngày mà vẫn thu lại kết quả

Chỉ cần 1$ mỗi ngày mà vẫn thu lại kết quả

Mức ngân sách tối thiểu cho 1 chiến dịch quảng cáo Facebook tương đường với 22.000đ. Tuy nhiên, với mức ngân sách như vậy bạn vẫn hoàn toàn có thể tiếp cận hàng trăm nghìn người trên Facebook. Với ngân sách như vậy, bạn sẽ rất may mắn có được 1 click khi quảng cáo Google Adwords.

Nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ

Nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ

Theo thống kê, có đến 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng Facebook hàng tháng và trong số đó có đến 20 triệu người sử dụng mỗi ngày. Dù bạn đang kinh doanh bất kỳ ngành nghề hay lĩnh vực nào thì 1 lượng lớn khách hàng tiềm năng ở trên Facebook để quảng cáo của bạn nhắm đến.

Nhắm đến khách hàng theo sở thích

Nhắm đến khách hàng theo sở thích

Không giống như Google Adwords định hướng đến khách hàng qua những gì họ tìm kiếm. Quảng cáo trên Facebook nhắm đến người dùng theo nhân khẩu học và sở thích. Từ đó, bạn có thể tạo ra những nội dung cực kỳ hấp dẫn nhắm đến đúng đối tượng có sở thích phù hợp với quảng cáo của mình.

Dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch

Dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch

Dù bạn chi tiêu vào quảng cáo gì trên Facebook thì điều quan trọng nhất vẫn là bạn biết chính xác những gì mình thu lại được từ việc đó. Với các công cụ quản lý của Facebook, bạn sẽ đánh giá được hiệu quả của quảng cáo thông qua các thống kê, báo cáo chi tiết đầy đủ.